วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

แปลสรุปข่าวอัตลักษณ์



แปลสรุปข่าวอัตลักษณ์


เรื่องที่ 1

Hikeshi


Stationery


Interior tag


Tags


BAG


Bag detail


Stickers


Fabric detail


Hanging tag


Envelope


Washi tape


Hook


Box


Wood stamp



Hikeshi is a high quality clothing line that belongs to the Japanese brand Resquad. The general concept was inspired on the fire fighters of the XVII century, during the “Edo” Period (now Tokyo). They were considered as high ranked as samurais. 

We designed a series of illustrations of these characters using technics inspired in Japanese art from the era. The typographic selection and color palette turns the brand into something modern, but the material’s selection, the composition, and the combination of elements altogether make Hikeshi a timeless brand.


แปลโดย Google
Hikeshi เป็นเส้นเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงที่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น Resquad แนวคิดทั่วไปเป็นแรงบันดาลใจในการดับเพลิงของศตวรรษที่ XVII ในช่วง "เอโดะ" ระยะเวลา (ตอนนี้โตเกียว) พวกเขาได้รับการพิจารณาเป็นอันดับที่สูง samurais
เราได้ออกแบบชุดของภาพของตัวละครเหล่านี้โดยใช้เทคนิคแรงบันดาลใจในงานศิลปะญี่ปุ่นจากยุคที่ การเลือกและการพิมพ์สีจะเปลี่ยนแบรนด์เป็นสิ่งที่ทันสมัย แต่การเลือกใช้วัสดุขององค์ประกอบและการรวมกันขององค์ประกอบทั้งหมดทำให้ Hikeshi แบรนด์อมตะ

สรุป
อัตลักษณ์ของแบรนด์ Hikeshi อยู่ตรงที่ความเรียบง่าย แต่สวยงาม แบรนด์ Hikeshi เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงในประเทศญี่ปุ่น แรงบันดาลใจในการออกแบบของเข้าคือภาพการดับเพลิงของศตวรรษที่ 17 โดยเทคนิคของเค้าได้จากผลงานศิลปะของญี่ปุ่น ที่เลือกสีใดสีหนึ่งในการทำงาน ทำให้ดูเรียบง่ายและมีความทันสมัย


เรื่องที่ 2

CA Winecraft





Stranger & Stranger is a packaging design and branding company specialising in alcoholic drinks. Since 1994 we’ve been creating successful products and brands that people just need to own. It’s a very dark art. Some clients want awards and PR, and some people contact us with nothing more than sheer enthusiasm. We define niches, brand strategies, names, create bespoke bottles, labels, packs, marketing platforms and collateral. We label up about a billion units a year in one of the toughest markets around, and from the low-cost supermarket’s own label wine to the highest end premium spirits, we add value, always increase sales, and add a huge ROI onto any balance sheet.

DON’T FIT IN, STAND OUT ™

Packaging design for wines, beers, spirits, and other alcoholic beverages.
Name generation and branding to the international drinks trade.

ที่มา: https://www.behance.net/gallery/29251347/CA-Winecraft
http://www.strangerandstranger.com/us/


แปลโดย Google
คนแปลกหน้าและคนแปลกหน้าคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์และการสร้างตราสินค้าของบริษัทที่เชี่ยว ชาญในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่ปี 1994 เราได้รับการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จและแบรนด์ที่ผู้คนก็ต้องเป็นเจ้าของ มันเป็นศิลปะที่มืดมาก ลูกค้าบางคนต้องการได้รับรางวัลและการประชาสัมพันธ์และบางคนติดต่อเราที่มีอะไรมากไปกว่าความกระตือรือร้นที่แท้จริง เรากำหนดซอกกลยุทธ์แบรนด์ชื่อสร้างขวด bespoke, ป้าย, แพ็ค, แพลตฟอร์มการตลาดและหลักประกัน เราติดป้ายขึ้นประมาณหนึ่งพันล้านหน่วยในปีหนึ่งในตลาดที่ยากที่สุดที่อยู่รอบ ๆ และจากซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีต้นทุนต่ำไวน์ฉลากของตัวเองไปที่ปลายสูงสุดสุราระดับพรีเมียมเราเพิ่มค่าเสมอเพิ่มยอดขายและเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนขนาดใหญ่บนยอดเงินใด ๆ แผ่นไม่เหมาะสมในโดดเด่น™ การออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับไวน์เบียร์สุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่น ๆชื่อรุ่นและการสร้างแบรนด์การค้าเครื่องดื่มนานาชาติ

สรุป
อัตลักษณ์ของแบรนด์ Stranger เป็นการออกแบบในสินค้าหรือผลิตภัณฑ์สำหรับไวน์ เบียร์ สุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ เทคนิคการออกแบบจะใช้ลักษณะเฉพาะตัวด้วยความวินเทจผสมผสานกับความดาร์กๆนิด หรือแนวร็อคอะบิลลี่ ซึ่งนั่นก็ทำให้แบรนด์ของเค้าโด่งดังขึ้น จากแบรนด์ที่ราคาต่ำมาก ตอนนี้ราคาพุ่งสูง กลายเป็นสุราที่มีแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมได้เลย ทำให้ยอดขายพุ่งทะลุเป้า

เรื่องที่ 3

Kellogg's Cereal

The overview of this project was to come up with a cereal packaging design for adults. We are no longer kids and it is important that our cereal packaging reflects exactly that. The challenge of this project was to neglect the stereotypical cereal box design. I explored many shapes and came up with two ideas. After much dilemma, I decided to push both concepts. The simple solution was to work on both ideas and see how far I can develop them.

Special K was chosen for this re-branding project. Being a suitable cereal brand for adults was a key criterion when choosing the brand to work with. Brands like “Cheerios” and “Trix” strongly caters to the younger population while Special K caters more towards the adult population. Also, I had an urge to change the Special K brand into a unisex design, leading to the creation of a b-line for Special K called “K+”. K plus creates a positive reputation and symbol for this packaging. The positive sign symbolizes good health and better nutrients. These perceptions allow consumers to feel like they are making a good decision by buying this product. The target demographics are ambitious and aspiring young adults in their 20s.


The overview of this project was to come up with a cereal packaging design for adults. We are no longer kids and it is important that our cereal packaging reflects exactly that. The challenge of this project was to neglect the stereotypical cereal box design. I explored many shapes and came up with two ideas. After much dilemma, I decided to push both concepts. The simple solution was to work on both ideas and see how far I can develop them.

Special K was chosen for this re-branding project. Being a suitable cereal brand for adults was a key criterion when choosing the brand to work with. Brands like “Cheerios” and “Trix” strongly caters to the younger population while Special K caters more towards the adult population. Also, I had an urge to change the Special K brand into a unisex design, leading to the creation of a b-line for Special K called “K+”. K plus creates a positive reputation and symbol for this packaging. The positive sign symbolizes good health and better nutrients. These perceptions allow consumers to feel like they are making a good decision by buying this product. The target demographics are ambitious and aspiring young adults in their 20s.






แปลโดย Google
ภาพรวมของโครงการนี​​้คือการมาพร้อมกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ธัญพืชสำหรับผู้ใหญ่ เราจะไม่เด็กอีกต่อไปและเป็นสิ่งสำคัญที่เราบรรจุภัณฑ์ธัญพืชสะท้อนให้เห็นถึงตรงนั้น ความท้าทายของโครงการนี​​้คือการละเลยการออกแบบกล่องซีเรียลโปรเฟสเซอร์ ผมสำรวจหลายรูปร่างและมาพร้อมกับสองความคิด หลังจากที่ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกมากผมตัดสินใจที่จะผลักดันแนวคิดทั้งสอง ทางออกที่ง่ายก็คือการทำงานในความคิดและดูว่าห่างไกลที่ฉันสามารถพัฒนาพวกเขา

K พิเศษเป็นทางเลือกสำหรับโครงการใหม่นี้การสร้างตราสินค้า เป็นแบรนด์ธัญพืชเหมาะสำหรับผู้ใหญ่เป็นเกณฑ์ที่สำคัญเมื่อมีการเลือกแบรนด์ที่จะทำงานกับ แบรนด์เช่น "แคลอรี" และ "Trix" อย่างยิ่งเหมาะสำหรับผู้ที่อายุน้อยกว่าประชากรในขณะที่ K พิเศษเหมาะสำหรับผู้ที่มากขึ้นต่อประชากรผู้ใหญ่ นอกจากนี้ผมมีแรงกระตุ้นที่จะเปลี่ยนแบรนด์ K พิเศษในการออกแบบ unisex ที่นำไปสู่​​การสร้างเป็นขออนไลน์สำหรับ K พิเศษที่เรียกว่า "K +" K รวมทั้งสร้างชื่อเสียงที่ดีและเป็นสัญลักษณ์สำหรับบรรจุภัณฑ์นี้ เครื่องหมายบวกเป็นสัญลักษณ์ของสุขภาพที่ดีและสารอาหารที่ดีกว่า การรับรู้เหล่านี้ช่วยให้ผู้บริโภคที่จะรู้สึกเหมือนพวกเขาจะทำให้การตัดสินใจที่ดีโดยการซื้อผลิตภัณฑ์นี้ ประชากรเป้าหมายที่เป็นคนหนุ่มสาวที่มีความทะเยอทะยานและต้องการในยุค 20 ของพวกเขา

แบบอักษรสำหรับแนวความคิดแรกที่ถูกสร้างขึ้นอย่างรอบคอบกับรูปแบบเรขาคณิต โลโก้ของเคลล็อกจะต้องอยู่ด้านบนของโลโก้ K + เพื่อแสดงให้เห็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองโลโก้ นี้จะช่วยให้แยกแยะได้ง่ายโลโก้แม้ในขณะที่มีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นแนวคิดแรกคือมากขึ้นสำหรับผู้บริโภคระดับไฮเอนด์ มันถูกออกแบบมากับถ้วยวัดขนาดที่ให้บริการแนะนำแพคเกจภายในฝาธัญพืช

สรุป
อัตลักษณ์ของแบรนด์นี้โดดเด่นอย่างแรกคือ ตัวโลโก้ที่อ่านง่าย โดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ โดยการออกแบบครั้งนี้ ทางแบรนด์เคลล็อก ได้เลือกใช้ตัวย่อ ตัว K มาเป็นโลโก้ โดยเพิ่มสัญลักษณ์ + ขึ้นมา เพื่อแสดงถึงสารอาหารและสุขภาพที่ดีขึ้น โดยจะนำเอาชื่อแบรนด์ไว้ด้านบนเพื่อแยกระหว่างสองโลโก้ออกจากกัน 
ความเจ๋งของแบรนด์ตัวนี้คือ ผลิตภัณฑ์นี้น่าสนใจมีการโชว์ตัวสินค้าด้านใน ที่สำคัญคือมีปริมาญแคลลอรี่ด้านหน้า ให้ผู้บริโภคได้ทราบถึงปริมาณการกินของตนเอง มันจะดีมากสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารอยู่ และสำหรับคนที่ไม่ควบคุมอาหารก็ดีเช่นกัน เพราะทำให้เราได้รับรู้ถึงปริมาณของสารอาหารที่เราได้รับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น